Tiếng Việt
 

Bàn ủi hơi nước Sowun SW405

Màu sắc:

Giá bán
420,000đ
  • Giá cũ
    499,000đ
  • Tiết kiệm
    79,000đ

Công suất 1900W Màu xanh rêu Hàng chính hãng Bảo hành 12 tháng
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Bàn ủi hơi nước Sowun SW405

Bàn ủi hơi nước Sowun SW405 sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cùng bạn chăm sóc áo quần cho cả gia đình. Với khả năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt theo từng chất liệu vải, kết hợp tính năng phun hơi nước hiện đại, bàn ủi Sowun SW405 sẽ là thiết bị không thể thiếu cho công việc giặt ủi hằng ngày.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Đế bàn ủi chống dính cao cấp
Bàn ủi hơi nước c có mặt đế được tráng men Ceramic chống dính cao cấp, cho phép lướt nhẹ nhàng trên vải, chống hư quần áo và tạo cảm giác thoải mái cho công việc ủi đồ hằng ngày.

Chức năng phun tia
Chức năng phun tia (phun sương) đặc biệt giúp xử lý những vết nhăn cứng đầu và khi cần ủi ở độ ẩm cao. Nếu muốn các tia phun thật nhỏ, hãy nhấn nút với nhịp nhanh. Để tia phun mạnh và lớn, hãy nhấn nút chậm lại.

Chức năng phun hơi
Chức năng phun hơi cho luồng hơi nước mạnh phun sâu vào quần áo, hoạt động tốt khi chỉnh nhiệt độ đặt ở mức cao “MAX”. Nếu chỉnh ở vị trí thấp, các giọt nước sẽ phun ra vì bàn ủi không đủ nóng để thực hiện việc hóa hơi.

Chống đóng cặn hiệu quả
Bàn ủi Sowun SW405 được trang bị những tính năng thông minh mang lại sự tiện nghi trong quá trình sử dụng. Tính năng tự động xả cặn và chống tràn đảm bảo bộ phận phun hơi nước không bị tắc nghẽn, giúp tăng cường độ bền cho sản phẩm.

MÁCH NHỎ CHO BẠN
Cách bước bảo quản bàn ủi sau khi sử dụng
- Sau khi sử dụng, chỉnh nút nhiệt độ về nút “Off”, sau đó mới rút điện.
- Đổ hết nước có trong bàn ủi.
- Chuyển nút hơi nước về vị trí “Khô”. Nếu không, nước còn sót lại sẽ chảy xuống đế bàn ủi và làm hỏng đế, cũng như có thể gây phỏng trong lần sử dụng kế tiếp.
- Chờ bàn ủi nguội, sau đó, lau sạch bằng vải âm và có thể dùng xà phòng nhẹ, nếu cần.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Với mục tiêu tạo ra một không gian thoải mái để cân bằng cuộc sống hiện đại giữa công việc và gia đình, Sowun luôn luôn đưa ra thị trường sản phẩm sáng tạo để mang lại sự thoải mái và tiện ích cho con người. Sowun không chỉ chiếm ưu thế về chất lượng, kiểu dáng mà còn đạt được những tiêu chuẩn thân thiện với người tiêu dùng. Sowun được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với Tiêu chuẩn và Công nghệ Hàn Quốc. Được thiết kế với vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại và chất lượng tốt, Sowun đã trở thành thương hiệu được biết đến trong tất cả các gia đình. Các sản phẩm của Sowun giúp các cặp vợ chồng giảm bớt áp lực công việc và tiết kiệm thời gian cho gia đình.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • BÀN LÀ HƠI NƯỚC SOWUN SW405
  • HDSD
  • Bảo hành

Đặc điểm chính:

SKU SO347HLACLZAVNAMZ-140183
Màu Xanh rêu
Model SW405
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 32.68x18.21
Trọng lượng (KG) 0.5
Chứng nhận Chứng nhận hàng chính hãng
Chất liệu Đế phủ Ceramic siêu bền
Loại Bàn ủi hơi nước


Bàn ủi hơi nước Sowun SW405





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Bàn ủi hơi nước Sowun SW405


 
 
 

420,000 đ

*