Tiếng Việt
 

Thẻ nhớ Toshiba Micro SDHC Class 10 16GB (Đen)

Màu sắc:

Giá bán
149,000đ
  • Giá cũ
    299,000đ
  • Tiết kiệm
    150,000đ

Dung lượng bộ nhớ 16GB Tốc độ đọc lên tới 30MB/s Kích thước  15 mm (L) x 11 mm (W) x 1.0 mm (H)  Độ bền chống nước; chống tia X; khó gãy vỡ Bảo hành 1 năm
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Thẻ nhớ Toshiba Micro SDHC Class 10 16GB (Đen)

Đối với một chiếc điện thoại thông minh, việc cần nhiều bộ nhớ để sử dụng là điều rất cần thiết và không kém phần quan trọng. Được thiết kế với dung lượng lên đến 16GB, thẻ nhớ Toshiba High Speed Class 10 có tốc độ đọc ghi cao sẽ đáp ứng được nhu cầu về dung lượng cho bạn sử dụng. Việc lưu trữ dữ liệu hay quay phim, chụp ảnh, ghi âm hay truy xuất dữ liệu sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. Thẻ nhớ Toshiba High Speed Class 10 là hàng chất lượng cao, và cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ đam mê công nghệ. Hãy nhanh tay sở hữu thẻ nhớ Toshiba High Speed Class 10 ngay hôm nay để thỏa sức trải nghiệm niềm đam mê chụp ảnh của cá nhân bạn.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chuyên dụng cho điện thoại
Thẻ nhớ Toshiba High Speed Class 10 có tốc độ đọc ghi nhanh, cho khả năng xử lý những đoạn video, hình ảnh và lưu trữ những dữ liệu có dung lượng lớn. Những giây phút đắm chìm trong đam mê chụp ảnh, nghe nhạc hay xem phim sẽ trở nên thoải mái hơn, đơn giản hơn nhờ vào thẻ nhớ Toshiba High Speed Class 10.

Thẻ nhớ Toshiba

Tương thích cao
Việc chụp ảnh, quay phim sẽ trở nên thuận lợi hơn ở mọi lúc mọi nơi mà không gặp bất kì một trở ngại nào bởi thẻ nhớ Toshiba High Speed Class 10tương thích với hều hết các dòng điện thoại có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Toshiba High Speed Class 10 trên thị trường hiện nay. Bạn sẽ an tâm khi chiếc điện thoại của mình không khó khăn gì để tương thích với chiếc thẻ nhớ thông minh này.

Bền bỉ và hoạt động tốt
Thẻ nhớ Toshiba High Speed Class 10 có thể hoạt động rất tốt ở nhiệt độ từ 0 độ C cho đến 70 độ C. Bên cạnh đó, khả năng chống thấm nước, chống va chạm và chống tia X cũng làm cho chiếc thẻ nhớ Toshiba High Speed Class 10 này trở nên bền bỉ hơn bao giờ hết. Những hình ảnh, video, bài hát chất lượng cao của bạn sẽ được đảm bảo an toàn trong bất kì điều kiện khí hậu khắc nghiệt nào.

Gọn nhẹ, dễ sử dụng
Với trọng lượng rất nhẹ và vô cùng nhỏ gọn, bạn có thể mang theo thẻ nhớ Toshiba High Speed Class 10 đến bất cứ nơi đâu để trải nghiệm niềm đam mê chụp ảnh của mình. Thẻ nhớ Toshiba High Speed Class 10 đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn và gắt gao về các thiết bị di động, bẹn sẽ vô cùng an tâm về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm. Việc mua nhầm hàng không rõ nguồn gốc hay hàng kém chất lượng là hoàn toàn không thể xảy ra.

THÔNG TIN CHI TIẾT
- Loại thẻ: SDHC
- Tốc độ: Class 10
- Dung lượng: 16GB
- Nhiệt độ: 0 độ C đến 70 độ C
- Đáp ứng mọi yêu cầu chuẩn HD


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU TO079ELAF56JVNAMZ-255808
Màu Đen
Gender Unisex
Model 16GBC10
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 12.43
Bảo hành 60 tháng (Theo tem)
Trọng lượng (KG) 8.88
Kích thước túi 0.0
Tốc độ CPU (GHz) 0.00
Energy rating (stars) 0.0
Chiều dài 0.0
Độ phân giải camera (MP) 0.0
Độ phân giải cảm biến quang học (megapixels) 0.0
Tốc độ bộ xử lý (GHz) 0.0
Kích cỡ màn hình 0.0
Bộ nhớ trong (GB) 16


Thẻ nhớ Toshiba Micro SDHC Class 10 16GB (Đen)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Thẻ nhớ Toshiba Micro SDHC Class 10 16GB (Đen)


 
 
 

149,000 đ

*