Tiếng Việt
 

Thẻ nhớ Toshiba MICRO SD Class 10 16GB (Đen)

Màu sắc:

Giá bán
179,000đ
  • Giá cũ
    290,000đ
  • Tiết kiệm
    111,000đ

Thẻ nhớ Class 10 Dễ dàng truy xuất và lưu trữ dữ liệu Dung lượng 16GB Hàng chính hãng Toshiba Tương thích cao Bảo hành 5 năm (bằng tem bảo hành)
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Thẻ nhớ Toshiba MICRO SD Class 10 16GB (Đen)

Một chiếc điện thoại thông minh lúc nào cũng cần phải có một chiếc thẻ nhớ dung lượng cao để hỗ trợ tối đa việc lưu trữ. Được thiết kế với dung lượng lên đến 16GB, thẻ nhớ Toshiba có tốc độ đọc ghi cao sẽ đáp ứng được nhu cầu về dung lượng cho bạn sử dụng. Việc lưu trữ những bộ phim chuẩn HD hay những bức ảnh có độ nét cao sẽ trở nên thoải mái hơn rất nhiều. Thẻ nhớ Toshiba là hàng chất lượng cao, và cũng là sự lựa chọn hàng đầu cho các tín đồ đam mê công nghệ trên thới giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Hãy nhanh tay sở hữu thẻ nhớ Toshiba ngay hôm nay để thỏa sức trải nghiệm hết tính năng lưu trữ mạnh mẽ của chiếc thẻ nhớ này.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chuyên dụng cho điện thoại thông minh
Thẻ nhớ Toshiba có tốc độ đọc ghi cao, cho khả năng lưu trữ, truyền tải những đoạn video, hình ảnh có độ phân giải cao một cách nhanh chóng đặc biệt là những video và hình ảnh có độ phân giải cao. Việc lưu trữ, truyền tải sẽ trở nên thoải mái hơn, đơn giản hơn nhờ vào thẻ nhớ Toshiba.

Tương thích cao
Việc chụp ảnh, quay phim, lưu trữ sẽ trở nên thuận lợi hơn ở mọi lúc mọi nơi mà không gặp bất kì một trở ngại nào bởi thẻ nhớ Toshiba tương thích với hầu hất các dòng điện thoại thông minh có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ SD trên thị trường hiện nay. Bạn sẽ an tâm khi chiếc điện thoại của mình không khó khăn gì để tương thích với chiếc thẻ nhớ thông minh này.

Bền bỉ và hoạt động tốt
Thẻ nhớ Toshiba có thể hoạt động rất tốt ở nhiệt độ từ 0 độ C cho đến 70 độ C. Bên cạnh đó, khả năng chống thấm nước, chống va chạm và chống tia X cũng làm cho chiếc thẻ nhớ Toshiba này trở nên bền bỉ hơn bao giờ hết. Những hình ảnh, video chất lượng và dữ liệu quan trọng của bạn sẽ được đảm bảo an toàn trong bất kì điều kiện khí hậu khắc nghiệt nào.

Gọn nhẹ, dễ sử dụng
Với trọng lượng cực nhẹ và vô cùng nhỏ gọn, bạn có thể mang theo thẻ nhớ Toshiba đến bất cứ nơi đâu để trải nghiệm niềm đam mê lưu trữ của mình. Thẻ nhớ Toshiba đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn và gắt gao về các thiết bị di động, bẹn sẽ vô cùng an tâm về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm.

THÔNG TIN CHI TIẾT
- Dung lượng: 16GB
- Tốc độ đọc ghi cao
- Nhiệt độ: 0 độ C đến 70 độ C
- Hàng chính hãng
- Tương thích cao
- Bảo hành: 5 năm (bằng tem bảo hành)

Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Thẻ nhớ1 x Phiếu bảo hành

Đặc điểm chính:

SKU TO079ELAFHWMVNAMZ-277089
Màu Đen
Gender Unisex
Model Toshiba Micro SD Class 10
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 4 x 2 x 1
Bảo hành 5 năm (bằng tem bảo hành)
Trọng lượng (KG) 0.02


Thẻ nhớ Toshiba MICRO SD Class 10 16GB (Đen)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Thẻ nhớ Toshiba MICRO SD Class 10 16GB (Đen)


 
 
 

179,000 đ

*