Tiếng Việt
 

Máy tính bảng TNK M7 - 8GB - 3G - 2 SIM (Trắng)

Màu sắc:

Giá bán
1,350,000đ
  • Giá cũ
    1,990,000đ
  • Tiết kiệm
    640,000đ

CPU Dual core 2 nhân 1.2 GHz  RAM 1GB Bộ nhớ trong 8GB Màn hình IPS cực sáng 1024x600 HD (16 triệu màu) Hệ điều hành Android  Dung lượng pin 3000 mA Camera : trước 0.3 + sau 2.0 Nắp lưng bằng nhôm 
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Máy tính bảng TNK M7 - 8GB - 3G - 2 SIM (Trắng)

Máy tính bảng ngày nay đã trở nên gần gũi và thân thuộc với hầu hết mọi người, mọi tầng lớp trong xã hội. Được thiết kế nhằm mang đến sự thuận tiện trong công việc lẫn sự thoải mái trong giải trí, máy tính bảng TNK M7 sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Là một chiếc máy tính bảng tầm trung, với giá cả khá mềm nhưng TNK M7 lại rất hiểu tâm lý người sử dụng bởi nó được tích hợp đầy đủ các chương trình, ứng dụng cần thiết và một hệ điều hành mạnh mẽ máy tính bảng TNK M7 sẽ đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết trong cuộc sống của bạn bao gồm cả công việc lẫn giải trí. Hãy nhanh tay chọn ngay TNK M7 chiếc máy tính bảng nhỏ gọn nhưng lại vô cùng hữu ích và tiện dụng này.

image
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Thiết kế độc đáo, màn hình kích thước lớn
Máy tính bảng TNK M7 được thiết kế khá thông mình, những góc cạnh được bo tròn tạo cho bạn một cảm giác mượt mà và thon gọn khi cầm trên tay. Bên cạnh đó, máy còn được thiết kế nhằm giảm tối đa trọng lượng, giúp bạn không bị mỏi tay khi sử dụng trong thời gian dài nhờ vậy những bộ phim hay các trò chơi sẽ được thưởng thức một cách trọn vẹn nhất. Hơn nữa, sản phẩm còn được trang bị màn hình lên tới 7 inch giúp các thao tác cảm ứng chạm, lướt trở nên vô cùng dễ dàng. Với độ phân giải màn hình cao, máy tính bảng TNK M7 cho hình ảnh hiển thị trở nên sống động và tinh tế hơn các dòng máy tính bảng thông thường khác gấp nhiều lần. Những phút giây thư giãn máy tính bảng TNK M7 sẽ trở nên hòa hứng và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Không chỉ xem các video, hình ảnh được lưu trữ trong máy, mà các trò chơi trực tuyến hay các bộ phim chất lượng cao khi truy cập internet bằng Wifi, 3G hay GPRS cũng trở nên trung thực và sống động hơn trong từng chuyển động.

Hệ điều hành mạnh mẽ
Sử dụng hệ điều hành Android, máy tính bảng TNK M7 sẽ giúp bạn quản lý, vận hành các ứng dụng nhanh chóng hơn, hiệu quả hơn. Kết hợp cùng bộ vi xử lý 2 nhân 1.2GHz, máy tính bảng TNK M7 sẽ cho bạn chạy hàng loạt các ứng dụng cùng một thời điểm mà vẫn không xảy ra hiện tượng chậm hay đứng máy. Màu sắc hiển thị mang đến cho bạn không gian làm việc trẻ trung hơn, tươi mới hơn, máy tính bảng TNK M7 còn kết nối với kho ứng dụng trực tuyến khổng lồ, bạn sẽ tha hồ lựa chọn, tải về và cài đặt các ứng dụng mình yêu thích.

Kết nối nhanh chóng, dễ dàng
Máy tính bảng TNK M7 cho bạn khả năng lướt web vô cùng mượt mà và nhanh chóng. Bên cạnh đó, bạn còn có thể chia sẻ các hình ảnh, bài hát yêu thích với bạn bè rất nhanh chóng thông qua kết nối Bluetooth vô cùng dễ dàng và tiện ích.Đạt dung lượng pin khá cao máy tính bảng TNK M7 sẽ cho bạn thời gian sử dụng thoải mái mà không sợ tắt nguồn đột ngột khi hoạt động liên tục quá lâu.

THÔNG TIN SẢN PHẨM
- Màn hình: 7” IPS
- RAM: 1GB
- ROM: 8GB
- CPU: 2 nhân 1.2GHz
- Hệ điều hành: Android
- Thương hiệu Nhật, sản xuất tại Trung Quốc


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 Máy tính bảng
  • 1 Bộ sạc
  • 1 Cáp USB
  • 1 Cáp OTG

Đặc điểm chính:

SKU TA156ELAA108Q4VNAMZ-1393453
Gender Unisex
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 18.5 x 10.5 x 0.8
Bảo hành Bảo hành 12 tháng bằng phiếu Bảo hành
Trọng lượng (KG) 0.4
Sản xuất tại Trung Quốc
Dung lượng lưu trữ 8G


Máy tính bảng TNK M7 - 8GB - 3G - 2 SIM (Trắng)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Máy tính bảng TNK M7 - 8GB - 3G - 2 SIM (Trắng)


 
 
 

1,350,000 đ

*