Tiếng Việt
 

Máy hút bụi cầm tay Vacuum Cleaner JK-8 (Đỏ)

Màu sắc:

Giá bán
499,000đ
  • Giá cũ
    890,000đ
  • Tiết kiệm
    391,000đ

Dung tích chứa bụi 2.0 L Độ ồn 75DB Dây điện 2.5m Điện thế 230V/ 50Hz Công suất 1000W Sản xuất tại Trung Quốc bảo hành 6 tháng bằng phiếu bảo hành..
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Máy hút bụi cầm tay Vacuum Cleaner JK-8 (Đỏ)

Bạn luôn muốn giữ gìn vệ sinh không gian sống của mình, nhưng không phải lúc nào bạn cũng có đủ thời gian để lau chùi thủ công cẩn thận. Chiếc máy hút bụi hai chiều nhỏ gọn nhưng đa năng Vacuum Cleaner JK-08 sẽ là câu trả lời xứng đáng dành cho bạn. Với hai chức năng thông dụng hút và thổi bụi, Vacuum Cleaner JK-08 không chỉ giúp bạn làm vệ sinh nhà cửa thông thường, mà còn có thể giúp thổi bụi và làm sạch các dụng cụ và các vật trang trí khác trong không gian sống của mình. Thiết kế nhỏ gọn đem lại những tiện ích tối ưu trong việc dễ dàng di chuyển và cầm tay để có thể lau chùi khắp mọi nơi. Dây điện dài giúp bạn có thể với tới mọi ngóc ngách trong căn nhà của mình. Vacuum Cleaner JK-08 chính là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Phù hợp với gia đình
Nếu như bạn chỉ tập trung dọn vệ sinh không gian sống không quá rộng lớn của mình, bạn sẽ không nhất thiết phải trang bị những máy hút bụi cồng kềnh cỡ lớn chiếm nhiều diện tích. Với không gian sống của một gia đình thì chiếc máy hút bụi cầm tay Vacuum Cleaner JK-08 sẽ trở nên cực kỳ phù hợp. Với công nghệ lọc bụi 4 lớp, công suất 1000W và dung tích chứa 2 lít, bạn đã có thể dễ dàng làm vệ sinh cho không gian sống nhà mình. Máy còn được trang bị đầy đủ các đầu hút sàn và hút khe, giúp bạn dễ dàng len lỏi đền từng ngõ ngách nhỏ để làm sạch sàn nhà cũng như các vật dụng khác. Với Vacuum Cleaner JK-08, bạn đã có thể giữ cho không gian sống của gia đình mình luôn sạch sẽ, góp phần bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình và giữ cho các đồ dùng trong nhà luôn sạch đẹp.

Máy hút bụi cầm tay Vacuum Cleaner JK-08

Máy hút bụi cầm tay Vacuum Cleaner JK-08

Tiện lợi, dễ sử dụng
Vacuum Cleaner JK-08 với hai chức năng hút và thổi bụi thông dụng giúp bạn tiện lợi hút bụi ở các nơi cần thiết, cũng như thổi bụi trong các khe khó tiếp cận hay các vật dụng bị dính bám nhiều bụi. Với thiết kế nhỏ gọn của máy, bạn sẽ rất dễ dàng thao tác và cảm thấy công việc dọn dẹp trở nên thật đơn giản, thú vị. Máy có màu sắc và thiết kế đẹp, trang nhã nên sẽ phù hợp với rất nhiều không gian sống khác nhau. Tay cầm được thiết kế trên thân máy giúp bạn dễ dàng di chuyển tùy theo nhu cầu sử dụng. Dây điện dài lên đến 5m hỗ trợ bạn di chuyển máy đến những nơi xa nhất trong nhà.

Máy hút bụi cầm tay Vacuum Cleaner JK-08

Máy hút bụi cầm tay Vacuum Cleaner JK-08

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Máy hút bụi cầm tay Vacuum Cleaner JK-08
- Điện thế: 230V/50Hz
- Công suất: 1000W
- Thể tích ngăn chứa bụi: 2.0 lít
- Độ ồn: 75DB
- Dây điện: 2.65m
- Công nghệ lọc bụi 4 lớp
- tính năng ưu việt : Hút bụi
- Thiết kế nhỏ gọn, dễ thao tác
- Có đầu hút sàn, hút khe đa năng


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 01 bộ sản phẩm
  • 01 phiếu bảo hành.

Đặc điểm chính:

SKU VA055HABAXOUVNAMZ-879976
Chức năng thổi Không
Model jk-8
Công suất (watt/mã lực) 1000
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 28x16x16
Bảo hành Bảo hành bằng phiếu bảo hành.
Trọng lượng (KG) 1.2
Sản xuất tại Trung Quốc


Máy hút bụi cầm tay Vacuum Cleaner JK-8 (Đỏ)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Máy hút bụi cầm tay Vacuum Cleaner JK-8 (Đỏ)


 
 
 

499,000 đ

*