Tiếng Việt
 

Máy hút bụi 2 trong 1 Magic One MG-901 (Đỏ)

Màu sắc:

Giá bán
509,000đ
  • Giá cũ
    629,000đ
  • Tiết kiệm
    120,000đ

Sản xuất tại Việt Nam Bảo hành chính hãng 18 Tháng Thiết kế nhỏ gọn Công suất mạnh 1000W Dây điện 3m Nhiều đầu hút bụi khác nhau
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Máy hút bụi 2 trong 1 Magic One MG-901 (Đỏ)

Không thể phủ nhận rằng phương thức hút bụi truyền thống đã hỗ trợ công việc gia đình rất nhiều trong việc làm sạch nhà cửa và không gian sống. Nhưng thiết kế cồng kềnh, khó khăn trong di chuyển, những chiếc máy hút bụi truyền thống giờ đây đã không còn phù hợp cho cuộc sống hiện đại hiện nay. Với thiết kế hiện đại được cải tiến đáng kể, máy hút bụi hai trong một Magic One MG-901 sở hữu các tính năng vượt trội cùng sự linh họat gấp nhiều lần so với các dòng máy hút bụi kiểu cũ sẽ giúp cho cuộc sống của bạn dễ dàng và thoải mái hơn. Thiết kế linh hoạt với kích thước nhỏ gọn, nhiều đầu hút chuyên dụng, máy hút bụi hai trong một Magic One MG-901 sẽ là lựa chọn hoàn hảo khi bạn không có nhiều thời gian quét dọn nhà cửa.


image


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Đa dạng chức năng với nhiều đầu hút khác nhau
Với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi cho việc sử dụng, máy hút bụi Magic One MG-901 có các đầu thay khác nhau phù hợp cho người sử dụng giúp bạn có thể hút bụi ở mọi khu vực trong nhà: sàn nhà, góc bếp, tủ giày, quét bụi bám trên thảm, ghế salon... Bên cạnh đó, các cây nối linh hoạt giúp cho việc hút sạch mạng nhện hay bụi bẩn trên cao trở nên dễ dàng hơn. Đầu hút khe giúp bạn tiếp cận những nơi khó hút bụi nhất như khe tường, kệ sách, khe cửa… một cách đơn giản.


image



Động cơ hoạt động mạnh mẽ, hạn chế tiếng ồn
Máy hút hụi Magic One MG-901 có công suất lớn 1000W hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả, vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm năng lượng. Đồng thời, động cơ tiên tiến của thiết bị vận hành êm ái và ít gây ồn nên không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.



image



Thiết kế linh hoạt và tiện dụng
Bạn có thể cầm tay hay đeo vai tùy ý với bộ dây đeo vai linh hoạt hoặc kê máy trực tiếp xuống bề mặt cần hút bụi. Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn, rất dễ thao tác, có sẳn đầu hút sàn, hút khe đa năng. Máy được thiết kế ưu việt với tính năng thổi linh hoạt với các khe nhỏ như trong máy tính, khe tủ, ống nước... Với máy hút bụi Magic One MG-901 này, việc làm sạch nhà cửa của chị em giờ đây trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Clip hướng dẫn sử dụng Máy hút bụi cầm tay Magic One MG-901


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Sản phẩm & Phụ kiện1 x Phiếu bảo hành1 x Hướng dẫn sử dụng

Đặc điểm chính:

SKU MA215HLACKGQVNAMZ-138066
Gender Unisex
Model Magic One MG-901
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 30 x 15 x 23
Bảo hành Bảo hành 18 tháng (bằng phiếu bảo hành hoặc hóa đơn)
Trọng lượng (KG) 2
Sản xuất tại Việt Nam


Máy hút bụi 2 trong 1 Magic One MG-901 (Đỏ)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Máy hút bụi 2 trong 1 Magic One MG-901 (Đỏ)


 
 
 

509,000 đ

*