Tiếng Việt
 

Đồng hồ camera Hong Kong Electronics dây da (trắng)

Màu sắc:

Giá bán
688,000đ
  • Giá cũ
    1,200,000đ
  • Tiết kiệm
    512,000đ

Thiết kế sang trọng lịch lãm Thời gian sạc 1h30p đến 2h Hình ảnh có độ phân giải: 720x480 pixels Hình ảnh có độ phân giải: điểm ảnh 5M Ảnh định dạng: JPEG Ghi âm cực tốt trong bán kính 20m Bộ nhớ trong 8GB quay phim ghi âm liên tục trên 2h Công suất: 270mHA Điện áp pin lithium: 4.2V
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Đồng hồ camera Hong Kong Electronics dây da (trắng)

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Quay phim, chụp ảnh và thu âm với chất lượng tốt nhất
Được thiết kế nhỏ nhắn trong một chiếc đồng hồ thời trang nhưng chiếc đồng hồ camera ngụy trang vẫn thể hiện được giá trị với độ phân giải 1080 x 960. Chính vì thế những hình ảnh khi bạn xuất ra máy tính để xem lại luôn đem đến sự sắc nét, rõ ràng và đầy đủ mà không lo bỏ sót bất cứ tình huống nào. Bên cạnh đó, bạn cũng không lo bị phát hiện khi phạm vi thu âm là 20m.

Thiết kế thời trang, sành điệu

Sự sang trọng là điều dễ dàng nhận thấy ở chiếc đồng hồ camera ngụy trang. Với bề ngoài được sản xuất bằng chất liệu hợp kim bóng loáng, từng đường nét toát lên phong cách rất riêng và cá tính dành cho bạn. Vì thế ngoài những tính năng hiện đại, chiếc đồng hồ camera ngụy trang còn được làm một đồ trang sức mà bạn luôn cảm thấy tự tin mỗi khi tiếp xúc với người khác. Không những được thiết kế dành riêng cho những người làm công việc đòi hỏi tính bảo mật cao, nó còn dùng làm những món quà giá trị, qua đó bạn thể hiện được sự quan tâm tinh tế đối với bạn bè và người thân.

Chi tiết sản phẩm

Chiếc đồng hồ ngụy trang camera hợp thời trang giúp bạn kiểm soát thời gian đồng thời tích hợp camera giúp bạn ghi lại những hình ảnh trong khoảng khắc bạn mong muốn. Sự kín đáo, bảo mật, luôn luôn thận trọng trong công việc là những điều cần thiết đối với những người làm công tác an ninh, điều tra. Cho quay phim với độ phân giải 720 x 480, chụp ảnh độ phân giải 1080 x 960, thu âm cực tốt trọng phạm vi bán kính 20m. Sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ camera ngụy trang là sự lựa chọn thông minh đối với bạn.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 hộp
  • 1 đồng hồ
  • 1 dây cáp
  • 1 sách hướng dẫn

Đặc điểm chính:

SKU HO170ELAA0V37OVNAMZ-1113222
Gender Unisex
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 4.5x5x1.5
Bảo hành Bảo hành 3 tháng bảo hành bằng tem
Trọng lượng (KG) 0.07
Sản xuất tại Hong Kong


Đồng hồ camera Hong Kong Electronics dây da (trắng)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Đồng hồ camera Hong Kong Electronics dây da (trắng)


 
 
 

688,000 đ

*