Tiếng Việt
 

Đồng hồ camera 8GB (Đen)

Màu sắc:

Giá bán
339,000đ
  • Giá cũ
    569,000đ
  • Tiết kiệm
    230,000đ

Đồng hồ thời trang tích hợp camera Tốc độ ghi: 30 khung hình/ giây Bộ nhớ trong 8GB Ghi âm cực rõ Kiểu dáng thể thao Dây đeo nhựa dẻo Lưu ý: Đồng hồ không chống nước
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Đồng hồ camera 8GB (Đen)

Chi tiết đồng hồ thời trang tích hợp camera

Ngày nay, việc tối ưu hóa khả năng sử dụng của một vật luôn là điều quan tâm của rất nhiều người, làm sao để một sản phẩm có thể kết hợp nhiều công dụng là câu hỏi luôn được quan tâm nhất. Có một sản phẩm được thiết kế rất phù hợp với xu thế tối ưu hóa ngày nay đó là đồng hồ camera. Bạn sẽ rất thích thú khi chiếc đồng hồ của mình ngoài chức năng xem giờ còn có khả năng ghi lại những đoạn video thú vị. Được trau chuốt từ kiểu dáng bên ngoài, chiếc Đồng hồ thời trang tích hợp camera, ghi âm và chụp ảnh 8GB còn được nâng cấp đến chất lượng bên trong mang đến sự hài lòng tuyệt đối từ người sử dụng. Hãy nhanh tay chọn ngay Đồng hồ thời trang tích hợp camera, ghi âm và chụp ảnh 8GB từ hôm nay để có thể sử dụng hết những tính năng thú vị từ chiếc đồng hồ thông minh này.

image

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Kiểu dáng sành điệu
Đồng hồ thời trang tích hợp camera, ghi âm và chụp ảnh 8GB được thiết kế rất trau chuốt và tỉ mỉ, phần mặt kính gồ rất cá tính và sáng bóng giúp bạn có thể xem giờ rất chính xác. Những cuộc hẹn, những buổi họp sẽ không bị chậm trễ khi đã có đồng hồ camera trên tay.Bên cạnh đó, đồng hồ camera còn tạo cho người sử dụng một phong cách lịch lãm và hiện đại giúp bạn nổi bật hơn.

image

Thiết kế sang trọng, cao cấp
Khi đeo Đồng hồ thời trang tích hợp camera, ghi âm và chụp ảnh 8GB vào tay, bạn sẽ có cảm giác tự tin hơn, cá tính hơn nhờ vào kiểu dáng ôm sát vừa vặn. Sử dụng chất liệu cao cấp và sang trọng, không chỉ tạo nên độ bền cao cho đồng hồ mà còn tạo nên sự chắc chắn, an toàn khi sử dụng.

Quay video độc đáo
Không chỉ cho người sử dụng khả năng xem thời gian chính xác, đồng hồ camera còn mang đến cho bạn một ứng dụng khác cũng vô cùng hữu ích đó là khả năng quay video cực kì chất lượng. Những buổi tiệc sẽ được quay rất rõ nét và sống động mà không cần phải sử dụng camera cầm tay. Đạt chất lượng video tốt, đồng hồ camera còn cung cấp khả năng ghi âm rõ ràng và chân thực. Bạn có thể tự quay một video và thu âm bằng chính giọng nói của mình để làm một món quà đặc biệt dành tặng cho người mình yêu quý cũng rất sáng tạo phải không nào.

Tiện dụng hơn, thú vị hơn
Bạn có thể sử dụng Đồng hồ thời trang tích hợp camera, ghi âm và chụp ảnh 8GB cho riêng mình, hay cũng có thể làm quà tặng cho những người thân trong những dịp quan trọng. Bên cạnh đó, khả năng kết hợp với nhiều loại troang phục khác nhau của đồng hồ camera còn giúp bạn có thể tự tin hơn khi diện những trang phục yêu thích.
THÔNG TIN CHI TIẾT
image
- Độ phân giải video: 720 x 480
- Chụp ảnh độ phân giải 1280 x 960
- Tốc độ ghi hình: 30 khung hình / giây
- Định dạng video: AVI
- Tần số âm thanh: 16 bit PCM
- Bộ nhớ: 8GB

Hướng dẫn sử dụng (vui lòng sử dụng kèm sách hướng dẫn trong bộ sản phẩm)

Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Sản phẩm
  • 1 x cáp sạc
  • 1 hướng dẫn

Đặc điểm chính:

SKU HO736ELAUZ7CVNAMZ-504111
Gender Unisex
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 12 x 10 x 7
Bảo hành 3 tháng (Bằng tem)
Trọng lượng (KG) 0.2
Bộ nhớ trong (GB) 8


Đồng hồ camera 8GB (Đen)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Đồng hồ camera 8GB (Đen)


 
 
 

339,000 đ

*