Tiếng Việt
 

Chuột quang có dây Mitsumi ECM-S6703 (Đen xám)

Màu sắc:

Giá bán
69,999đ
  • Giá cũ
    127,000đ
  • Tiết kiệm
    57,001đ

Sản phẩm : Chuột có dây Nhà sản xuất : Mitsumi - Nhà NK & PP : FPT Cổng kết nối: USB 2.0 Loại: Chuột quang học (optical) Size : Lớn
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Chuột quang có dây Mitsumi ECM-S6703 (Đen xám)

Với xu hướng ra đời ngày càng nhiều của máy vi tính và laptop như hiện nay, việc lựa chọn cho mình một chuột máy tính phù hợp là điều thực sự cần thiết. Hãng Mitsumi nổi tiếng trên thế giới về sản xuất Mouse hiện nay, vừa ra mắt thị trường một loại chuột quang có chất lượng tốt, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Đó chính là chuột quang Mitsumi ECM-S6703 cổng USB. Với thiết kế nhỏ gọn, cùng khả năng di chuyển linh hoạt, độ phân giải lên tới 1000dpi và không kén bề mặt di chuyển nên chuột quang Mitsumi ECM-S6703 sẽ là một sẽ lựa chọn tối ưu cho bạn với mức chi phí thấp

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Thiết kế nhỏ gọn, tiện ích
Ấn tượng ngay với người dùng về chuột quang không dây Mitsumi ECM-S6703 là một thiết kế nhỏ gọn, những đường cong bo tròn mềm mại và được uốn lượn theo lòng bàn tay cho người dùng cảm giác vừa vặn khi sử dụng thiết bị. Cùng các nút click phải, trái, thanh cuộn độ nhạy cao trong một thiết kế cân đối cho người dùng cảm giác thoải mái, thích thú khi thao tác một cách dễ dàng trên máy tính và phù hợp cho cả người thuận tay phải lẫn trái.

Thiết lập và sử dụng dễ dàng
Chỉ cần kết nối trực tiếp chuột máy tính thông qua cổng USB mà không cần phải cài đặt bất kì phần mềm nào là bạn đã có thể sử dụng thiết bị được ngay lập tức. Kết nối có dây mang đến cho bạn độ tin cậy và ổn định trong suốt quá trình sử dụng mà không lo lắng về tình trạng ngắt quãng hay mất tín hiệu đột ngột.

Chuột quang độ phân giải cao
Những thao tác nhanh chóng và chính xác là điều không thể thiếu của một chuột quang. Với cảm biến quang học lên đến 1000dpi, cùng thiết kế phù hợp cho cả người dùng tay trái và tay phải, chuột quang Logitech sẽ giúp bạn có nhưng trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng làm việc hay giải trí.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Chuột có dây
  • 1 x Phiếu bảo hành

Đặc điểm chính:

SKU MI307ELBC1Z0VNAMZ-944391
Kết nối USB 2.0
Lắp đặt Tự cài đặt
Model ECM-S6703
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 11 x 6 x 2.5
Bảo hành Bảo hành 6 tháng theo tem và phiếu
Trọng lượng (KG) 0.079
Sản xuất tại Trung Quốc
Loại chuột quang
Màu Đen xám
Hệ điều hành hỗ trợ chuột Windows, Mac
Nguồn cung cấp Cáp


Chuột quang có dây Mitsumi ECM-S6703 (Đen xám)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Chuột quang có dây Mitsumi ECM-S6703 (Đen xám)


 
 
 

69,999 đ

*