Tiếng Việt
 

Bút camera Hongkong electronics BPR6 2013 (Đen)

Màu sắc:

Giá bán
275,000đ
  • Giá cũ
    489,000đ
  • Tiết kiệm
    214,000đ

Tốc độ ghi 700kb đến 900kb/s Thiết kế sang trọng; thông minh; tiện lợi Dung lượng bộ nhớ ngoài 8G
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Bút camera Hongkong electronics BPR6 2013 (Đen)

Bút Hongkong electronics BPR6 2013 là camera ngụy trang được thiết kế dưới dạng bút bi rất độc đáo. Ngoài khả năng ghi hình với độ phân giải 352x288 px, chiếc máy quay phim “gián điệp” . Đây là một phụ kiện cần thiết trong công tác an ninh, điều tra, báo chí. Cùng với những tính năng độc đáo, thiết bị còn có kích thước nhỏ gọn, rất thuận tiện cho bạn mang theo bên mình dễ sử dụng khi cần thiết. Hãy nhanh tay sở hữu bút camera Hongkong electronics BPR6 2013 để cùng trải nghiệm và phám khá thêm nhiều điều thú vị nữa.

TÊN

Thiết kế sang trọng, chất lượng hình ảnh rõ nét, tính năng vượt trội

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Thiết kế sang trọng, thông minh, tiện lợi
Bút camera Hongkong electronics BPR6 2013 có thiết kế siêu nhỏ; với độ phân giải cao camera này có khả năng ghi hình và ghi âm thanh cực kỳ rõ nét mà đối tượng được ghi không hề hay biết. Điểm thú vị là bạn hoàn toàn có thể sử dụng bút để viết bình thường và dễ dàng chuyển sang chế độ quay nếu bạn muốn. Thiết bị có chiều dài 15 cm, đường kính 1 cm và trọng lượng 15 g.

Dung lượng bộ nhớ ngoài 8GB
Bút hỗ trợ sử dụng thẻ nhớ ngoài (tối đa 8GB); âm thanh có thể được ghi với chất lượng cao trong bán kính 15m. Điều này hỗ trợ tối đa cho các công việc phức tạp của cảnh sát, nhà báo, đặc biệt, là thám tử tư. Thiết bị có thể kết nối với bất kỳ máy tính nào hoặc thiết bị điện tử sử dụng giao tiếp USB.

Hướng dẫn chi tiết khi sử dụng:
Quý khách vui lòng sạc pin cho thiết bị ít nhất 30 phút trước khi kiểm tra chức năng hoặc sử dụng sản phẩm. Lắp thẻ nhớ vào camera trước khi khởi động. Nếu không lắp thẻ nhớ đèn đỏ sẽ nhấp nháy và tắt. Ấn nút Bật Tắt 3 giây để khởi động camera, đèn xanh sáng lên, khi đó camera đang ở chế độ chụp hình. Ấn nút Bật Tắt và thả ra ngay, đèn xanh sẽ chớp 1 lần báo hiệu đã chụp 1 tấm ảnh.Muốn chuyển sang chế độ quay video, khi đèn xanh vẫn sáng, ấn giữ nút Bật Tắt 5s cho đến khi đèn xanh nhấp nháy 3 lần rồi chuyển sang đỏ và tắt là camera bắt đầu quay. Muốn tạm dừng quay, ấn giữ nút Bật Tắt 3s đèn xanh sáng lại và chuyển sang chế độ chụp ảnh. Khi camera hết Pin, bạn hãy cắm vào cổng USB để sạc cho bút camera. Trong quá trình sạc đèn đỏ sẽ nhấp nháy, khi pin đầy đèn đỏ sẽ sáng lên không còn nháy nữa lúc này bạn nên rút camera ra (Mỗi lần nên sạc khoảng 30 phút). Không cần cài driver cho các hệ điều hành Windows 98/98SE/2000/XP/Vista , MAC OS, thậm chí là Linux.

Lưu ý quan trọng khi sử dụng
Không bật tắt thiết bị liên tục, mỗi lần nên cách nhau 5 giây; Không ấn liên tục vào các nút điều khiển.
Sạc pin thiết bị ít nhất 30 phút trước khi dùng trở lại nếu quý khách không sử dụng trong thời gian dài (pin sẽ tự cạn trong quá trình quý khách không sử dụng do thiết bị mang tính nhỏ gọn).
Chúng tôi có quyền từ chối bán sản phẩm này nếu khách hàng sử dụng dưới mục đích xấu, đồi trụy, trái pháp luật.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Camera bút
  • 1 x Hộp đựng
  • 1 x Cáp USB

Đặc điểm chính:

SKU HO731ELADLY2VNAMZ-199301
Loại pin Pin Lion
Màu Đen
Gender Unisex
Model 2013
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 12x4
Bảo hành Không
Trọng lượng (KG) 0.1


Bút camera Hongkong electronics BPR6 2013 (Đen)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Bút camera Hongkong electronics BPR6 2013 (Đen)


 
 
 

275,000 đ

*