Tiếng Việt
 

Bộ sạc pin Pisen AA/AAA TS-KC006 (Trắng)

Màu sắc:

Giá bán
215,000đ
  • Giá cũ
    299,000đ
  • Tiết kiệm
    84,000đ

Sản xuất tại Trung Quốc Bảo hành: 1 năm chính hãng (Hóa đơn) và Tem bạc dán trên sản phẩm Điện áp vào: 110/220 Volt Điện áp ngỏ ra: 1.25 Volt X 4
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Bộ sạc pin Pisen AA/AAA TS-KC006 (Trắng)

Bạn là người đang dùng những chiếc máy ảnh hay những thiết bị chạy bằng pin AA. Và bạn rất quan tâm đến việc làm sao cho những chiếc pin của mình có thể dùng được lâu phục vụ cho công việc của mình một cách thuận lợi. Bộ sạc pin Pisen AA AAA TS-KC006 là một giải pháp tối ưu dành cho bạn. Được thiết kế dành riêng để sạc pin AA dành cho máy ảnh, bạn sẽ có được một công cụ hỗ trợ tốt để bạn không còn bận tâm về vấn đề pin trong những lúc đi chụp ảnh ở xa. Được trang bị IC thông minh, bộ sạc pin Pisen AA AAA TS-KC006 sẽ giúp bạn sạc nhanh hơn rất nhiều lần so với những chiếc sạn pin thông thường. Đồng thời kiểu dáng nhỏ gọn cho bạn đem theo bên mình một cách dễ dàng. Hãy nhanh tay sở hữu bộ sạc pin Pisen AA AAA TS-KC006 để máy ảnh của bạn luôn được làm việc một cách liên tục mà không bị gián đoạn.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Trang bị IC thông minh
Nhằm mục đích giúp cho bạn có được một công cụ hỗ trợ tốt nhất, đồng thời giúp bạn tiết kiệm thời gian. Bộ sạc pin Pisen AA AAA TS-KC006 với IC thông nhanh cho bạn sạc pin đầy một cách nhanh chóng, 4h là có thể sạc đầy 4 viên pin 2000mAh. Hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến chất lượng của pin, không tiêu hao năng lượng và thất thoát trong lúc sạc điện. Chính vì thế bạn sẽ không mất nhiều thời để có được một chiếc pin đầy, đồng thời trong lúc bạn chụp ảnh bạn có thể tranh thủ sạc pin, và khi bạn hết pin là bạn đã có một cặp pin mới để thay. Hãy làm cho công việc của mình thêm năng động, hiệu quả hơn với bộ sạc pin Pisen AA AAA TS-KC006.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi
Được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn nằm lọt trong lòng bàn tay của bạn. Bộ sạc pin Pisen AA AAA TS-KC006 sẽ luôn đồng hành với bạn trong mọi công việc, giúp kiểm soát được pin cần sạc mà nhờ đó bạn phân phối thời gian làm việc của mình một cách hiệu quả hơn. Chỉ cần bạn đến những nơi có điện thì bạn sẽ không bao giò phải băn khoăn về năng lượng của những chiếc máy ảnh của mình.

Hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo
Ngoài những yếu tố rất tiện lợi về mặt tính năng, các nhà thiết kế đã làm cho bộ sạc pin Pisen AA AAA TS-KC006 trở nên hoàn hảo hơn với những chất liệu cao cấp, bền bỉ với thời gian, bộ sạc pin Pisen AA AAA TS-KC006 sẽ luôn trong tình trạng mới và sạch sẽ. Đồng thời bề ngoài được thiết kế lớp nhựa đặc biệt để cách điện hoàn toàn. Đem đến cho bạn cảm giác an toàn nhất khi trong nhà có em nhỏ. Hãy làm cho công việc của mình năng động hơn với bộ sạc pin Pisen AA AAA TS-KC006.

THÔNG TIN SẢN PHẨM
- Sạc Pisen AA/AAA
- Điện áp vào: 110/220 Volt
- Điện áp ngỏ ra: 1,25 Volt X 4
- Tự ngắt dòng sau 8 giờ sạc pin đầy
- Đèn Led đỏ và nhấp nháy khi đang sạc và khi đầy đèn LED đỏ sẽ đứng yên màu đỏ.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU PI328ELAFPJZVNAMZ-289073
Màu Trắng
Gender Unisex
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 5x5x5
Bảo hành 12 Tháng bằng tem bạc
Trọng lượng (KG) 0,1


Bộ sạc pin Pisen AA/AAA TS-KC006 (Trắng)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Bộ sạc pin Pisen AA/AAA TS-KC006 (Trắng)


 
 
 

215,000 đ

*