Tiếng Việt
 

Bộ bàn phím chuột không dây Ensoho E-113CB (Đen)

Màu sắc:

Giá bán
280,000đ
  • Giá cũ
    400,000đ
  • Tiết kiệm
    120,000đ

Thương hiệu Ensoho Công nghệ không dây 2.4Ghz Khoảng cách tối đa 10m Tương thích nhiều hệ điều hành Sản xuất tại Trung Quốc
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Bộ bàn phím chuột không dây Ensoho E-113CB (Đen)

Ensoho mới có mặt trên thị trường bàn phím và chuột không dây chưa lâu nhưng đã chiếm được phần nhiều tình cảm của người tiêu dùng với nhiều sản phẩm phân khúc đa dạng, phù hợp với túi tiền của bạn. Bộ bàn phím và chuột không dây Ensoho E-113CB nằm trong sản phân khúc giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo đầy các tính năng của một thiết bị bàn phím và chuột không dây. Sở hữu một thiết kế dạng chuẩn của một bàn phím không dây với 104 phím, được chia thành ba khu vực phím hợp lí cho người dụng thuận tiện trong việc sử dụng. Các phím ấn được khắc laser cho bàn phím khả năng chống mờ và hiện thị rõ ràng các phím khi sử dụng trong thời gian dài. Chuột không dây sử dụng công nghệ không dây 2.4Ghz tiên tiến, cùng đầu thu Nano siêu nhỏ cho bạn khả năng xử lí chuột chính xác và khoảng cách xa lên tới 10m. Bộ bàn phím chuột không dây Ensoho E-113CB tiêu thụ điện năng thấp, cùng chế độ tự ngắt khi không còn sử dụng nhằm tăng thời lượng sử dụng, cũng như tuổi thọ của thiết bị.Khi đó, bộ bàn phím và chuột không dây Ensoho E-113CB hứa hẹn sẽ là thiết bị phù hợp với nhu cầu cũng như túi tiền của bạn.

Bộ bàn phím chuột không dây Ensoho E-113CB

Bộ bàn phím chuột không dây Ensoho E-113CB

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Thiết kế dạng đạt chuẩn của một bàn phím
Bàn phím không dây Ensoho E-113CB sở hữu một thiết kế dạng dạng đạt chuẩn của một bàn phím, với 104 phím được chia thành ba khu vực phím hợp lí cho người dụng thuận tiện trong việc sử dụng. Ngoài ra, màu đen mạnh mẽ, logo thương hiệu Ensoho được thiết kế nổi bật trên bàn phím tạo nên điểm ấn riêng dành cho bàn phím Ensoho.

Bộ bàn phím chuột không dây Ensoho E-113CB

Công nghệ chống mờ laser
Được tích hợp công nghệ chống mờ laser cho các nút của bàn phím, bạn sẽ thoải mái sử dụng bàn phím trong thời gian mà không phải lo lắng việc mờ nút ảnh hưởng đến tốc độ cũng như hiệu suất làm việc lẫn việc giải trí của bạn.

Bộ bàn phím chuột không dây Ensoho E-113CB

Đầu thu Nano siêu nhỏ
Với đầu thu Nano siêu nhỏ, siêu gọn không chỉ giúp bạn tiết kiệm được không gian tối đa khi kết nối chuột đến máy tính để bàn hay laptop cá nhân mà chuột quang không dây Ensoho E-113CB còn giúp bạn hạn chế được việc rơi hay mất thiết bị nhờ lỗ để thông minh phía sau chuột.

Công nghệ không dây 2.4Ghz tiên tiến
Được sử dụng công nghệ không dây 2.4Ghz tiên tiến chuột quang không dây Ensoho E-113CB cho bạn những thao tác xử lí chuột chính xác, nhanh chóng và đạt độ tin cậy cao với khoảng cách tối đa lên tới 10m.

Bộ bàn phím chuột không dây Ensoho E-113CB

Tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau
Bộ bàn phím và chuột không dây Ensoho E-113CB giao tiếp với hầu hết với nhiều hệ điều hành khác nhau như Windows XP, Windows Vista. Windows 7, Windows 8,… giúp bàn phím có khả năng kết nối tức thời và sử dụng nhanh chóng mà bạn không phải cài đặt thêm bất kì driver tương thích nào.

THÔNG SỖ KỸ THUẬT
- Thương hiệu: Ensoho
- Công nghệ không dây: 2.4Ghz
- Khoảng cách tối đa: 10m
- Tương thích nhiều hệ điều hành: Windows XP, Windows Vista. Windows 7, Windows 8
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Bảo hành: Không

Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Bàn phím
  • 1 x Chuột
  • 1 x Hộp

Đặc điểm chính:

SKU EN265ELAFLGWVNAMZ-281937
Màu Đen
Tốc độ CPU (GHz) 0.00
Kích thước màn hình 0.0
Energy rating (stars) 0.0
Gender Unisex
Dung lượng ổ cứng (GB) 0.0
Độ phân giải camera (MP) 0.0
Model E-113CB
Zoom quang 0.0
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 10x10x7
Bảo hành Không
Trọng lượng (KG) 0.2
Sản xuất tại Trung Quốc


Bộ bàn phím chuột không dây Ensoho E-113CB (Đen)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Bộ bàn phím chuột không dây Ensoho E-113CB (Đen)


 
 
 

280,000 đ

*